วิสัยทัศน์ รพ.ค่ายสุรนารี : เป็นผู้นำการบริการสุขภาพ พันธกิจ :พัฒนาคุณภาพด้านการบริการสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางคลินิกและฝ่ายสนับสนุนบริการ โดย ตอบสนองนโยบายกองทัพบก และกรมแพทย์ทหารบก ค่านิยม : 1. การทำงานเป็นทีม (Team work) 2. มุ่งเน้นผู้รับบริการ(Customer Focus) 3. เรียนรู้ตลอดชีวิต (Life - long Learning) 4. พัฒนาอย่างต่อเนื่อง (CQI)
ณ ห้องประชุม พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ศูนย์สุขภาพผู้สูงอายุฯ รพ.ค่ายสุรนารี โดย พล.ต.ธีรยุทธ ศศิประภา ผอ.รพ.ค่ายสุรนารี คณะกรรมการบริหาร และบุคลากรภายใน รพ.ค่ายสุรนารี ได้เข้าร่วมประชุมวิชาการ เรื่อง จัดการ voice of customer อย่างไรเพื่อเป็นหนึ่งในใจลูกค้า เพื่อให้ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงแนวทางการจัดการในการตอบสนองความต้องการ และความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของหน่วย