วิสัยทัศน์ รพ.ค่ายสุรนารี : เป็นผู้นำการบริการสุขภาพ พันธกิจ :พัฒนาคุณภาพด้านการบริการสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางคลินิกและฝ่ายสนับสนุนบริการ โดย ตอบสนองนโยบายกองทัพบก และกรมแพทย์ทหารบก ค่านิยม : 1. การทำงานเป็นทีม (Team work) 2. มุ่งเน้นผู้รับบริการ(Customer Focus) 3. เรียนรู้ตลอดชีวิต (Life - long  Learning) 4. พัฒนาอย่างต่อเนื่อง (CQI)

หน้าแรก ประวัติ รพ.ค่ายสุรนารี คณะผู้บริหาร รพ.ค่ายุรนารี ติดต่อ เวบบอร์ด
 
วันที่ 31 พฤษภาคม 2554
เวลา 0900 น.

ณ ห้องประชุม พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ศูนย์สุขภาพผู้สูงอายุฯ  รพ.ค่ายสุรนารี
โดย พล.ต.ธีรยุทธ ศศิประภา ผอ.รพ.ค่ายสุรนารี คณะกรรมการบริหาร และบุคลากรภายใน รพ.ค่ายสุรนารี
ได้เข้าร่วมประชุมวิชาการ เรื่อง จัดการ voice of customer อย่างไรเพื่อเป็นหนึ่งในใจลูกค้า
เพื่อให้ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงแนวทางการจัดการในการตอบสนองความต้องการ
และความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของหน่วย

01DSC_0004 02DSC_0005
03DSC_0006 04DSC_0073
05DSC_0001 06DSC_0003
DSC_0007 DSC_0008
DSC_0009 DSC_0010
DSC_0011 DSC_0012
DSC_0013 DSC_0014
DSC_0015 DSC_0016
   
 
   © 2009 Fort Suranari Hospital